oc nhu

oc gia re, oc cac loai, oc huong, oc ngon quan 10, ốc như, ốc ngon sài gòn, ốc giá rẻ,

Menu

5 điểm đến du học ngành ẩm thực, quản trị nhà hàng khách sạn

Châu Á

Malaysia và Singapore ngày càng thu hút khách du lịch từ nhiều quốc gia trên thế giới, khiến ngành công nghiệp này phát triển nhanh chóng. Ẩm thực, nhà hàng khách sạn dần trở thành một trong những ngành chủ lực của 2 nước này. Nhiều trường đại học ở đây đã đẩy mạnh chương trình đào tạo ngành ẩm thực, nhà hàng khách sạn (Culinary & Hospitality) như một ngành học chủ chốt. Khi học tại đây, sinh viên được tiếp thu chương trình học và được nhận bằng cấp của Pháp, Australia, Thụy Sĩ với học phí và sinh hoạt phí thấp, tiết kiệm thời gian.

Trường đại học nổi bật gồm có Đại học Sunway, Đại học Taylor’s (Malaysia), Đại học James Cook, Học viện MDIS (Singapore )…

Châu Mỹ

Canada thu hút sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên quốc tế nói chung đến theo học ngành ẩm thực, quản trị nhà hàng khách sạn bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Nhiều trường có chỗ thực tập ngay trong trường, sinh viên cũng có cơ hội tham gia chương trình Co-op (thực tập hưởng lương) trong quá trình học.

Một số trường nổi bật tại đây là Cao đẳng cộng đồng Vancouver (VCC), các trường ở Toronto như George Brown, Centennial College, Humber College…

Mỗi quốc gia đều có những trường đào tạo uy tín về ngành ẩm thực, nhà hàng khách sạn. Việc lựa chọn trường còn tuỳ thuộc vào kinh tế gia đình và nguyện vọng của du học sinh sau khi tốt nghiệp.