oc nhu

oc gia re, oc cac loai, oc huong, oc ngon quan 10, ốc như, ốc ngon sài gòn, ốc giá rẻ,

Menu

Du học Úc ngành Ẩm thực - Nhà hàng - Khách sạn

Hội thảo do công ty Liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links) kết hợp với Đại học Le Cordon Bleu Australia (LCB) tổ chức. Tại sự kiện, đại diện trường sẽ giới thiệu các chương trình đạo tạo tại Úc, từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học và cao học.

Hội thảo tập trung vào các chuyên ngành: Nghệ thuật ẩm thực, Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị. Trường còn chương trình vừa học vừa làm, hưởng lương 400 triệu/6 tháng và cơ hội học bổng từ 60 triệu .

Sinh viên theo học có nhiều cơ hội việc làm và định cư tại Úc sau tốt nghiệp. Nước này có chính sách được phép ở lại làm việc 2 năm sau tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp từ các trường tại bang Nam Australia, với hai năm học toàn thời gian, sẽ có quyền nộp đơn định cư.

Điều kiện là phải dưới sự bảo trợ của thành phố, và ở lại làm các công việc không có trong danh mục bảo trợ nhập cư của chính phủ. Nếu chương trình học tập của sinh viên bao gồm cả ngoài bang Nam Australia thì cần có ít nhất 50% chương trình học tại bang này. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ trường đã và đang làm việc tại Australia thông qua chính sách kể trên.

- Hội thảo diễn ra vào lúc 18h, thứ 5 ngày 24/7 năm 2014 tại khách sạn Royal Sài Gòn (Kim Đô) - 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

- Đăng ký tham gia hội thảo tại đây

Du hoc Uc nganh Am thuc - Nha hang - Khach san hinh anh 1
 

Trường Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris, và là một trong những tổ chức nổi tiếng thế giới trong việc đào tạo ngành Ẩm thực, Nhà hàng - Khách sạn và Du lịch. Trường có các cơ sở đào tạo tại Adelaide, Sydney và Melbourne.

Với hơn 120 năm kinh nghiệm giảng dạy, Le Cordon Bleu đem đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho 40 quốc gia ở các khu vực: châu Mỹ, Pháp, Anh, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Indonesia, Mexico và khu vực Trung Đông.

Trường rất khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên, đầu bếp giỏi chuyên môn và các chuyên gia ẩm thực nhiều kinh nghiệm tại các khách sạn lớn. Vì thế, họ giúp sinh viên học hỏi được tính kỷ luật, cũng như cách thức để tạo nên những món ăn hấp dẫn trong các nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

Với mô hình học một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành, mà còn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tiễn. Sinh viên sẽ được nhận lương bình quân cho 6 tháng thực tập là 400 triệu/6 tháng, giúp các bạn có thêm tiền trang trải chi phí học. Sinh viên được lựa chọn địa điểm thực tập mong muốn như Úc, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Việc thực tập sẽ do nhà trường trực tiếp điều phối và cam đoan 100% tại các hệ thống đối tác của trường như Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel... Ngoài ra, sinh viên còn được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong thời gian đi học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ theo quy định của Bộ Di trú Úc.